vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Phong Vân miễn phí 10 triệu knb khóa đồ họa đẹp

Như mọi người đã từng chơi qua khá nhiều Server mang tên Phong Vân là đây là một trong số những server web game kiếm hiệp cực hay cho mọi người. Vì game chưa có mặt ở Việt Nam nên mình không thể biết được cái tên chính thức của game nhé nên lấy tạm cái tên Phong Vân vì google dịch nó ra như thế he he.

Đây là một trong những tựa game được khá nhiều người quan tâm, trong thời kỳ tất cả mọi thứ đều có “giá” đến việc chơi game mà còn phải mất tiền nữa thì chắc chắn sẽ khổ lắm nhỉ? Đây là một server miễn phí rất hấp dẫn cho người chơi vì thế bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều tính năng và vật phẩm hấp dẫn.

Cách chơi cũng khá đơn giản không quá khó đối với mọi người cũng chỉ là đi làm nhiệm vụ rồi nhanh lên cấp kiếm tiền cường hóa và cuối cùng là đi phó bản săn boss. Trong game còn nhiều tính năng độc đáo khác như thú cưỡi và cánh đây là một trong những server có giao diện cực đẹp mắt và hệ thống skill lung linh huyền ảo.








Game Phong vân cực hấp dẫn bởi khuyến mãi lên đến 10 triệu knb khóa cho bạn tha hồ cường hóa đồ, cánh và thú cưỡi. Game có link xúc tiến cho mọi người có thể click cho nhau đấy nhé.
Đăng Ký: http://cs.293wan.com/UserCenter/Register.php
Xúc tiến: http://cs.293wan.com/ActivityCenter/Spread.php