vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Giang hồ vấn kiếm Việt Hóa cày cuốc hay

Giang hồ vấn kiếm là một trong những tựa game được rất nhiều game thủ quan tâm vì trò game theo thể loại chiến thuật cực hấp dẫn với nền đồ họa 2.5D cực lung linh và đẹp mắt. Ngoài ra những hiệu ứng trong game cực lung linh sẽ làm bạn có cảm giác thích thú về rất huyền ảo.

Ở trong gvietzone.com thì có khá nhiều cao thủ với tựa game giang hồ vấn kiếm rồi đấy nhỉ. Nên mình sẽ không hướng dẫn nhiều về cách chơi thì thực tế thì mình cũng không chơi pro như các bạn đó làm bài hướng dẫn chỉ để múa rìu qua mắt thợ thôi. Nhưng với phiên bản việt hóa này các bạn cần lưu ý khi đến đoạn vào game sẽ có hiện tượng này.

Giang hồ vấn kiếm
Đến đoạn này thì bạn nhập tài khoản của mình vào và nhấn phím Enter trên máy tính của bạn nhé. Chứ không có nút bấm lúc nãy mình tốn gần 5 phút mới vào được game.

Lưu ý: Tuyệt đối không nạp card, nếu bạn nạp card thì sau này đừng trách mình đấy nhé. Mình không phải là Admin của game nên nếu game có sập thì mình không chịu trách nhiệm đâu nha.

Hình ảnh giang hồ vấn kiếm


Giang hồ vấn kiếm

Giang hồ vấn kiếm

Giang hồ vấn kiếm

Giang hồ vấn kiếm

Đăng ký: http://vankiem.vzig.net/UserCenter/Register.php

Game có link xúc tiến để cho mọi người click cho nhau đấy nhé. Tỷ giá 1 phôi = 100 bạc!