vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Gunny Việt Nam mở server mới chơi cũng khá mượt

Điều đầu tiên trước khi mình giới thiệu đến mọi người server Gunny Việt Nam thì mình xin cảm ơn Tôm Luộc đã cung cấp cho gvietzone.com một phiên bản gunny lậu mới mở cửa này nhé. Mình cũng xin được nói luôn với tất cả mọi người đây là một phiên bản đã Việt Hóa 100% nên trong game sẽ có web shop những bạn nào không thích chơi thì có thể kiếm một server gunny nước ngoài để chơi nhé. Bài viết này mình chỉ đăng bài cho những bạn nào thích chơi gunny Việt Nam. Nhưng đừng bao giờ nạp card là được, vì sớm muộn gì cũng sẽ đóng cửa mà thôi. Khi bạn nạp card thì mình cũng không được một đồng nào hết nên lúc mất cũng đừng pm xin card lại nhé! Mình chỉ là người chơi game như các bạn cùng những Admin Game mới là người có lợi.

Phiên bản gunny Việt Nam cực hấp dẫn với tốc độ đường truyền, vì máy chủ đặt ở Việt Nam. Nếu ai chơi server này mà bảo lag thì tốt nhất nên đổi nhà cung cấp mạng nhé. Phiên bản có cả dát vàng cho nhưng bạn nào thích làm đẹp, miễn phí full xu cứ một tài khoản được lập bạn sẽ được 10 triệu xu và 500k lễ kim nếu dùng hết thì lập tài khoản khác mua đồ tặng cho tài khoản chính thế là tha hồ dùng rồi nhé. Sau đây là hình ảnh của gunny Việt Nam:










Vì là trang gunny Việt Nam chắc mình không cần phải giới thiệu nhiều thì các bạn cũng rõ rồi đúng không? Đăng ký và đăng nhập toàn bộ điều tiếng việt hết. Click vào hộp Hấp Dẫn bên tay phải -> Chọn Giờ Event để nhận khuyến mại của server nhé.
Trang đăng ký: http://gunvip.noip.me:81/dangki.kyl