vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Công Thành Xưng Đế Lậu khuyến mãi vàng khủng

Như mọi người đã biết thì game công thành xưng đế mình dã giới thiệu một server bản quyền của soha game. Nhưng có khá nhiều bạn vẫn không thích chơi bản quyền vì thế mình xin giới thiệu thêm cho tất cả mọi người một phiên bản lậu có rất nhiều khuyến mại khủng. Nhưng trước tiên mình xin giới thiệu qua về trò game xưng đế cho mọi người biết rõ hơn đã nhé.

Công thành xưng đế là một trong những tựa game lấy chủ đề tam quốc làm nội dung để cho mọi người trải nghiệm. Đây là một trong những phiên bản khá thú vị chắc chắn sẽ làm mọi người mê tít với những vị tướng quen thuộc (Lữ bố, Tào tháo…) điều mà ai ai cũng thích ở công thành xưng đế đó là vừa chơi game bạn vừa phải suy nghĩ tìm hiểu điểm mạnh yếu của từng tướng qua đó cố gắng chiến đấu mở rộng bờ cõi của bạn.

Phiên bản công thành xưng đế lậu sẽ mang bạn đến với khá nhiều khuyến mãi khi lập nich bạn sẽ được khuyến mãi lên đến 10k vàng và khá nhiều tài nguyên khác. Cứ qua một ngày bạn sẽ được nhận thêm 3k và và 2k lễ phiếu tha hồ mà lên đồ và quay tướng nhé. Điều này sẽ không bao giờ có ở những server bản quyền Việt Nam.

Hình ảnh của công thành xưng đế

game công thành xưng đế, công thành xưng đế

game công thành xưng đế, công thành xưng đế

game công thành xưng đế, công thành xưng đế
Nghịch dại lỡ che mất hình khuyến mại trong game rồi. he he

Nhớ tham gia event đến Lữ Bố sau đánh đến Mã Siêu để nhận full phần thưởng gồm 16k vàng nhé mọi người.

Trang chủ: qy2.wujixd.com

Đăng ký: http://qy2.wujixd.com:500/Public/Register

Một điều lưu ý để có thể chơi được trò game này nhé.